ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm được cung cấp và dán tem bảo hành của Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa

2. Điều kiện bảo hành:

  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.

  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin không chắp vá, không bị gạch xóa, tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị rách vỡ.

Tem bảo hành chính thức của Bakco
Phiếu bảo hành mặt trước của Bakco
Phiếu bảo hành mặt sau của Bakco

Ngoài ra, Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa chấp nhận bảo hành đối với sản phẩm :

  • Tuân thủ đúng kỹ thuật vận hành, đấu nối theo yêu cầu của nhà sản xuất.

  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

  • Sản phẫm bị lỗi do xuất xưởng.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Lưu ý: Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa sẽ không tiến hành bảo hành các vật tư phụ kiện hệ thống như: adaptor, cáp, jack kết nối mà chỉ hỗ trợ kiểm tra nguyên nhân hỏng hóc trong khả năng có thể.

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh Phí kiểm traPhí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.

  • Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, côn trùng cắn phá, có chất lỏng lạ xâm thực…

  • Sản phẩm bị hư hỏng, rơi vỡ, biến dạng do quá trình vận chuyển của bên thứ ba hoặc của khách hàng.

  • Vật tư phụ hao mòn theo sản phẩm: adaptor sạc, nút bịt, đầu cos, jack nối, giá đỡ (thiết bị ELV); hộp mực / drum, cảm biến, bóng đèn (thiết bị văn phòng)

  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị lỗi do nguyên nhân từ người sử dụng:

    • Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ (côn trùng, chất lỏng, vật thể kích thước nhỏ) rơi vào sản phẩm.

    • Đấu nối sai điện áp gây cháy nổ.

    • Sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do Bakco cung cấp.

    • Lỗi của các thiết bị ngoại vi kết nối với sản phẩm (phần cứng máy tính, phần mềm, bo I/O vạn năng, thiết bị chuyển đổi…) không hỗ trợ đúng tiêu chuẩn.

    • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại nơi khác không thuộc đại lý ủy quyền / Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.

  • Với trường hợp phát sinh phí kiểm tra hoặc phí dịch vụ sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của Bakco sẽ tư vấn để cho khách hàng có đầy đủ thông tin trước khi quyết định chấp nhận dịch vụ.

THỜI HẠN-ĐỊA ĐIỂM & QUI TRÌNH BẢO HÀNH

A. THỜI HẠN BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thiết bị máy móc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm phần mềm gia công được tính từ ngày sản xuất và bàn giao, đưa vào sử dụng.

3. Thời hạn bảo hành chung cho tất cả mọi loại sản phẩm của Bakco là 12 tháng. 

4. Hình thức áp dụng: Dự ánThương mại.

B. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Tại trụ sở chính: 115/21 Phạm Đình Hổ, Phường 6, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 từ 9:30 AM – 7:30 PM

C. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Thời gian phản hồi yêu cầu bảo hành, trong thời hạn bảo hành, là 24 giờ đối với khu vực Tp.HCM, và 48 giờ đối với các tỉnh, thành ngoài khu vực TpHCM.

2. Đối với sản phẩm thiết bị máy móc được bảo hành tại Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa, kết quả bảo hành sẽ phản hồi lại cho khách hàng trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm. Trường hợp bắt buộc phải thay thế linh kiện, phụ tùng của chính hãng, nếu không có sẵn tại Việt Nam, thời gian bảo hành có thể lên đến 2-4 tuần.

3. Đối với sản phẩm phần mềm gia công, thời gian kiểm tra và phản hồi khách hàng là 3-7 ngày về nguyên nhân. Thời gian khắc phục, điều chỉnh tùy  từng trường hợp cụ thể, nhưng sẽ không vượt quá thời hạn 21 ngày kể từ ngày nhận yêu cầu kiểm tra sự cố.