GIẢI PHÁP DẠY HỌC THÔNG MINH

Trong xu hướng hội nhập hiện nay, việc ứng dụng CNTT trong việc giảng dạy đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng khẳng định vai trò to lớn cho giáo dục. Đó là mô hình lớp học thông minh với đầy đủ các thiết bị, các tính năng vượt trội, hiện đại giúp giảng viên linh hoạt quản lý hiệu quả cho lớp học.Thiết bị tương tác thông minh ứng dụng trong dạy học.

Hiện nay những thiết bị tương tác thông minh trong dạy học khá phổ biến không chỉ ở các nước khác mà ở Việt Nam cũng đã rất nhiều các trường học hay trung tâm anh ngữ sử dụng những thiết bị thông minh này.

Một số thiết bị nổi bật có thể kể đến là: Bảng tương tác thông minh, Màn hình tương tác thông minh, Máy chiếu tương tác hay Khung tivi tương tác

  1. Bảng tương tác thông minh

Ảnh: Bảng tương tác thông minh

Bảng tương tác thông minh là một màn hình tương tác lớn  kết nối với máy chiếu và máy vi tính.  Hình ảnh, bài thuyết trình, bài giảng không chỉ được trình chiếu mà còn có thể được tương tác trực tiếp trên màn hình, không cần sử dụng bàn phím hay chuột.

Sử dụng công nghệ tia hồng ngoại và sóng siêu âm tạo ra phần mềm sáng tạo, giúp cho người dùng chỉ cần kết hợp với máy tính và máy chiếu là có thể truyền được nội dùng bài giảng một cách sinh động.

Một số phần mềm của bảng tương tác đem lại hiệu quả giảng dạy cao như: Mẫu bài giảng, ghi âm, zoom, quay video,…

Với nhiều thương hiệu, nhiều dòng bảng tương tác sẽ có những mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

2. Màn hình tương tác thông minh

Ảnh: Màn hình tương tác thông minh

Màn hình tương tác thông minh là một giải pháp tương tác thông minh All in One, vừa có thể hiển thị hình ảnh, vừa tương tác cùng lúc, hình ảnh sắc nét và không bị ảnh hướng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài.

Thiết kế nhiều kích thước khác nhau và tích hợp sẵn Mini PC, Andoird,…cho phép người dùng thao tác bằng tay (hoặc bằng bút, vật rắn,…) để điều khiển trực tiếp mà không cần phải thông qua bất kì công cụ hỗ trợ nào như bàn phím, chuột.

Chức năng của màn hình tương tác? với một chiếc màn hình tương tác,  giáo viên, người thuyết trình sẽ trực tiếp thao tác trên mặt sản phâtm, vừa nhìn thấy được hình ảnh sinh động, vừa ghi chú, thuyết trình lên trên trực tiếp bài giảng. Điều này giúp cho việc học cũng như buổi họp trở nên vô cùng sinh động và hứng thú.

3. Máy chiếu

Ảnh: Máy chiếu tương tác thông minh

Máy chiếu chắc chắn là sản phẩm quen thuộc nhất trong các thiết bị tương tác thông minh ngày nay.

Máy chiếu là một thiết bị công nghệ với đa dạng các chức năng, phục vụ cho hoạt động và nhu cầu sử dụng của con người, nó giúp mọi việc trở nên dễ dàng và thành công hơn

Hiện nay máy chiếu được chia ra làm 2 dạng công nghệ chính: LCD, DLP và 1 số dòng máy chiếu là: Máy chiếu tương tác, máy chiếu tương tác gần , máy chiếu tương tác siêu gần, máy chiếu tương tác không dây.

4. Khung tương tác thông minh 

Ảnh: Khung tương tác thông minh 

Khung tương tác tivi là thiết bị hỗ trợ giảng dạy hoặc hội họp cực tiết kiệm nhưng vẫn rất hiện đại.

Khung tương tác TV. Khung tương tác hay còn gọi là khung màn hình tương tác hay khung tivi tương tác. Thiết bị tương tác biến những màn hình bình thường như màn hình tivi, màn hình led thành màn hình tương tác một cách dễ dàng.

Có các kích thước khác nhau từ 32”-100” bạn có thể lựa chọn khung tương tác thông minh có cùng kích thước với chiếc tivi và sử dụng đơn giản như đang thao tác trên chiếc điện thoại thông minh, vô cùng dễ dàng và quen thuộc. Chỉ với một chiếc khung tương tác có nhiều chức năng như cảm ứng chấm chạm đa điểm,…, bạn đã có những trải nghiệm thú vị.

Đây thực sự là một giải pháp tốt cho phòng học thông minh hiện nay.

​​​​​​​Thông tin chi tiết và tư vấn mua hàng xin liên hệ:
Phòng Sales: 0901866679
Email: Contact@bakco.com.vn