Giải Pháp Họp Trưc Tuyến Trueconf

Giải pháp hội nghị truyền hình bằng phần mềm TrueConf hỗ trợ nhiều mô hình họp trực tuyến, các công cụ cộng tác và nhiều công nghệ mới.

CÁC MÔ HÌNH PHÒNG HỌP TRỰC TUYẾN

Hội nghị truyền hình cá nhân - Video Call

Họp trực tuyến cá nhân – Video Call

Là cách giao tiếp hoàn hảo với mọi người thông qua công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp truyền thông. Chế độ này giúp 2 điểm cầu có thể nhìn và nghe thấy nhau, trao đổi tin nhắn, dữ liệu và liên kết website, làm việc với nhau trên tài liệu với môi trường phù hợp khi đang ở các vị trí địa lý cách xa nhau. Hội nghị truyền hình cá nhân khá linh động, nó thích hợp không chỉ giao tiếp cá nhân với cá nhân mà còn cung cấp cơ hội tuyệt vời để giao tiếp fullHD 1080p giữa 2 phòng họp. Tức là nếu công ty bạn muốn họp 2 chi nhánh- tương đương có 2 điểm cầu sẽ được sử dụng những tính năng của trueconf với chất lượng tốt nhất.

Hội nghị truyền hình đa điểm

Hội nghị truyền hình đa điểm

Là chế độ hội nghị video bao gồm nhiều hơn hai người dùng có thể nghe và nhìn thấy nhau.  Cho phép bạn tổ chức sự kiện trực tuyến như họp, thảo luận và làm việc với nhau, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Hội nghị video nhóm TrueConf không chỉ là giao tiếp video vì nó đại diện cho một công cụ cộng tác đầy đủ chức năng: trò chuyện văn bản nhóm, trình chiếu, chụp màn hình, điều khiển máy tính để bàn và chia sẽ màn hình.

Đào tạo trực tuyến

Đào tạo trực tuyến

Đào tạo trực tuyến là hình thức đào tạo đang dần trở nên phổ biến, là mục tiêu hướng tới của các trường Đại Học. Một số công ty, Ngân hàng cũng sử dụng đào tạo trực tuyến để training cho nhân viên mỗi khi có sản phẩm/gói dịch vụ mới- thay vì chi rất nhiều tiền cho nhân viên tập trung để học ( chi phí giáo viên, chi phí phòng ốc, chi phí đi lại, chi phí cho người thay thế nhân viên đi học…) Hiện nay trên thế giới đã có rất nhiều trường Đại học trực tuyến và có nhiều trường áp dụng đào tạo trực tuyến kết hợp song song với đào tạo truyền thống. Để giảm thiểu chi phí giảng dạy, tiết kiệm tài nguyên, mở rộng mô hình đào tạo từ xa, và  rút ngắn khoảng cách với thế giới thông qua việc mời được rất nhiều chuyên gia/giáo sư nước ngoài giảng dạy trực tuyến.

phòng họp ảo

Phòng họp ảo

Cho phép tới 250 điểm cầu , tất cả những người tham gia hội nghị chỉ có thể nhìn và nghe thấy điểm cầu chính ( các diễn giả ) và không thể nhìn & nghe thấy nhau, nhưng bất kỳ điểm cầu nào cũng có thể giơ tay để trở thành diễn giả hoặc người điều hành cuộc họp. Những người tham gia hội nghị có thể sử dụng trả lời âm thanh và trò chuyện nhóm hoặc tham gia các cuộc thăm dò khảo sát trong sổ địa chỉ để cung cấp phản hồi của họ bất cứ lúc nào.