THI CÔNG, LẮP ĐẶT GIẢI PHÁP GIÁM SÁT NHÀ MÁY IN SANU SAIGON TẠI KCN TÂN PHÚ TRUNG, H.CỦ CHI, TP. HỒ CHÍ MINH.

  • Bakco
  • 31/08/2020
  • Comments Off on THI CÔNG, LẮP ĐẶT GIẢI PHÁP GIÁM SÁT NHÀ MÁY IN SANU SAIGON TẠI KCN TÂN PHÚ TRUNG, H.CỦ CHI, TP. HỒ CHÍ MINH.
  • Năng lực CCTV

Ảnh minh họa: Thi công phòng điều hành giám sát công ty

Giải pháp camera an ninh cho công ty, nhà máy thực sự cần thiết nhằm hỗ trợ các nhà quản lý điều hành linh hoạt và dễ dàng hơn mọi hoạt động diễn ra thường nhật 24/24. Các chủ doanh nghiệp có thể xem tình hình sản xuất của cơ sở mình có tốt hay không chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet.

Công Ty TNHH giải pháp tin học Bách Khoa (BAKCO)  là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và thi công các hệ thống camera giám sát từ quy mô nhỏ cho tới các quy mô lớn và mang tầm cỡ quốc gia.

BAKCO nhận thi công lắp đặt tất cả các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chất lượng và giá ưu đãi nhất kể cả những yêu cầu khó tới đâu, điều kiện thực hiện khó khăn nhất chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng cho quý khách.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm luôn luôn được đào tạo liên tục, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn luôn lắng nghe khách hàng chắc chắn sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất chất lượng hàng đầu và bảo hành dài hạn bảo trì suốt đời.

Thông tin chi tiết và tư vấn mua hàng xin liên hệ:
Phòng Sales: 0901866679
Email: Contact@bakco.com.vn