EOCORTEX 3.4 CHÍNH THỨC PHÁT HÀNH TOÀN CẦU.

Trong tháng 9 vừa qua, Eocortex đã phát hành phiên bản 3.4 chính thức trên toàn cầu. Đánh dấu một sự thay đổi mạnh mẽ trong thị trường phầm mềm VMS và AI. Phiên bản 3.4 được điều chỉnh dựa trên yêu cầu của các nhà phát triển dự án cùng với sự trải nghiệm thực tế của các khách hàng trên toàn cầu. Các sự điều chỉnh mới này cải thiện tính hiệu quả, dễ thiết lập và tăng cường khả năng phân tích video, xử lý AI.

Màn hình lưới

Màn hình lưới xem thời gian thực cho các hệ thống video quy mô vừa đến lớn được cấu hình theo cách linh hoạt hơn. Cho phép hiển thị trên các màn hình cỡ lớn, màn hình ghép, xem cùng lúc lên đến 240 cameras. Khả năng mở rộng: 9х9, 12х12, 12х14, 13х14, 14х16, 14х16, 15х16. Chế độ quan sát hành lang, lối đi,…

Lưu trữ video báo động

Tính năng này sẽ giúp bạn xem thời điểm của báo động mà hệ thống đã ghi nhận cùng với những lần xảy ra trước đó. Video cảnh báo sẽ hiện lên và tua đi tua lại trong vài giây hoặc lâu hơn theo cài đặt.

Kiểm soát kết nối

Quản trị viên có thể kiểm soát số lượng người dùng trong hệ thống Eocortex bằng tài khoản và mật khẩu. Điều này sẽ tối ưu hóa lưu lượng truy cập internet, giảm tải hệ thống và cho biết chính xác có bao nhiêu người dùng đang truy cập vào xem dữ liệu ủy quyền. Quản trị viên có thể chỉ định số lượng kết nối được phép trong cùng một tài khoản từ 1 đến 1000, cũng như giới hạn số lượng kết nối cho mỗi người dùng.

Tìm kiếm các đối tượng trong video đã lưu

Phạm vi tính năng này đã được mở rộng hơn nhiều so với phiên bản trước: giờ đây, ngoài việc tìm kiếm các đối tượng theo đặc điểm, người dùng còn có thể phân loại chúng theo các kiểu sau:

  • người;
  • phương tiện giao thông (xe khách và xe tải, xe buýt, xe hai bánh);
  • các đối tượng khác để tìm kiếm (vũ khí, túi xách, va li, động vật).

Ứng dụng trong việc tìm đồ vật bỏ quên, tìm trẻ lạc, tìm phương tiện,…

Nhận dạng khuôn mặt bị che khuất

Tính năng nhận dạng khuôn mặt bị che bằng khẩu trang y tế được nâng cấp chính xác hơn. Bên cạnh đó còn phát hiện những người không đeo khẩu trang, phát cảnh báo với quản trị viên,…

ONVIF Profile T

Hỗ trợ các camera có chuẩn video H.265 qua giao thức ONVIF Profile T.

Cân bằng tải máy chủ đến các thiết bị di động

Cân bằng tải tối ưu hơn cho máy chủ khi nhiều thiết bị di động kết nối đến máy chủ cùng lúc. Cải thiện độ ổn định, mượt mà và độ phân giải hình ảnh.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn kỹ thuật xin quý khách vui lòng liên hệ công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa.