ĐÓN GIÁNG SINH CÙNG EOCORTEX, KHUYẾN MÃI NGẬP TRÀN HÀNG NGÀN DEAL HOT

EOCORTEX – Nhà phát triển phần mềm giám sát camera IP toàn cầu.

🔴 Quý khách hàng có thể mua bất kỳ gói bản quyền phần mềm chuyên nghiệp dành cho hệ thống VMS – giám sát video với giá 599$. Chương trình khuyến mãi có hiệu lực ngay đối với mọi sản phẩm với hơn 20 mô-đun phân tích video bao gồm cả nhận dạng khuôn mặt!

🔴 Quý khách hàng hiện tại của Eocortex có cơ hội để nâng cấp sang gói bản quyền cao cấp và mạnh mẽ hơn với mức chiết khấu lên đến 70%.

🔴 Ngoài ra, EOCORTEX còn có một số mức giá đặc biệt cho bản quyền  Eocortex Enterprise và Ultra được tạo riêng cho các hệ thống video quy mô lớn: chiết khấu lên đến 24%. Người dùng sẽ có quyền truy cập vào Active Directory, giám sát tình trạng hệ thống, Videowall, tích hợp với máy POS, hiển thị camera trên bản đồ GIS, các tính năng dự phòng, sao chép và phân rã lưu trữ video,…

🔴 Dịp cuối năm thời điểm tốt để thay đổi nâng cấp hệ thống phần mềm giám sát, quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội chiết khấu 50% để sở hữu gói bản quyền chuyên nghiệp đón chào năm mới 2022

🗓 Khuyến mãi có hiệu lực đến ngày 30 tháng 12 năm 2021.
(Quý khách hàng liên hệ trước ngày 30/12/2021 để nhận tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật, triển khai vẫn được nhận ưu đãi từ chương trình.)

⚡BAKCO VN – NHÀ PHÂN PHỐI BẢN QUYỀN EOCORTEX LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2021