EOCORTEX 3.6: KHẢ NĂNG KẾT NỐI VỚI POS VÀ TÍCH HỢP ACCESS CONTROL ZKBIOSECURITY ACS

  • Quang Minh
  • 04/06/2022
  • Comments Off on EOCORTEX 3.6: KHẢ NĂNG KẾT NỐI VỚI POS VÀ TÍCH HỢP ACCESS CONTROL ZKBIOSECURITY ACS
  • Eocortex, Tin Tức, Tin tức Bakco

Eocortex 3.6 là bản cập nhật nâng cao hiệu quả và thân thiện với người dùng, giảm thời gian của quản trị viên hệ thống và bổ sung các tính năng mới.

*TÍNH NĂNG KẾT NỐI THIẾT BỊ POS

Trong phiên bản 3.6, hệ thống có thể kết nối với các thiết bị đầu cuối bán hàng (máy POS), có thể nhận diện và hiển thị tổng số tiền của biên nhận. Máy POS hiện tại đã rất phổ biến trong giao dịch hàng ngày, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, các cơ sở dịch vụ vui chơi giải trí, thậm chí một số cơ quan nhà nước cũng đã áp dụng máy POS vào bộ phận một cửa.

Bạn có thể tạo kịch bản ghi hình quá trình thanh toán của khác hàng khi có một điều kiện xác định xảy ra. Ví dụ: Ghi hình khách hàng, nhân viên khi thanh toán và kí xác nhận các đơn hàng trên 1 triệu đồng.

Trong ứng dụng Eocortex Client sẽ chức năng “Nhật ký giao dịch”, cho phép bạn tạo bộ lọc các giao dịch được ghi nhận từ máy POS theo các thông số như: tổng số tiền, thời gian thanh toán, camera quay cảnh thanh toán, từ khóa,…. Khi chọn vào 1 dòng bất kì, video về khoảnh khắc khách hàng thanh toán sẽ hiện lên. Tính năng này giúp kiểm soát chất lượng công việc của nhân viên thu ngân, xác định các sự cố tại các điểm bán hàng hóa.

*TÍCH HỢP VỚI THIẾT BỊ ACCESS CONTROL VÀ HỆ THỐNG ZKBIOSECURITY ACS

Cách khách hàng đang sử dụng giải pháp của ZKTeco tại Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng xử lý và hiển thị các sự kiện từ ZKBioSecurity. Thông tin về sự kiện ACS với mô tả chi tiết và dữ liệu về camera giám sát vị trí tương ứng sẽ được lưu file Logs.

Eocortex cho phép cấu hình các kịch bản khi một sự kiện xảy ra trong hệ Access Control. Ví dụ: Tạo thông báo hoặc cảnh báo khi có một lượt ra – vào bằng thẻ nhóm VIP.

Từ phiên bản eocortex 3.6 trở đi, các kỹ sư của hãng đã hỗ trợ mạnh mẽ và chuyên sâu hơn cho hệ điều hành mã nguồn mở linux, nâng cao độ tương thích và hiệu năng xử lý ai của hệ thống. Điều này có lợi cho các dự án ngân sách hạn chế hoặc chia sẻ hạ tầng công nghệ có sẵn.